CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
1. Hình thức tiếp nhận khiếu nại.
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. – Việc tiếp nhận khiếu nại có thể thông qua hai hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp.
+ Với hình thức trực tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình tại địa chỉ công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO MIKEDU S / Địa chỉ : Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, số 48 đường Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+ Với hình thức gián tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình thông qua : Số điện thoại: 0911055748 hoặc Email: admin@mikedus.vn
– Việc nhận kết quả khiếu nại cũng được thực hiện theo hai hình thức trên tương ứng với hình thức gửi khiếu nại của bạn.
2. Thời hạn giải quyết khiếu nại.
– Sau khi tiếp nhận được thông tin phản hồi và khiếu nại của bạn ( nếu theo hình thức khiếu nại gián tiếp), Mikedu S sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 1 ngày để xác nhận lại thông tin cũng như thông báo rằng Mikedu S đã nhận được khiếu nại của bạn. Thời hạn 1 ngày đó không tính vào ngày nghỉ của công ty. Nếu khiếu nại được gửi vào sau thời điểm làm việc trong ngày hoặc vào ngày nghỉ của Mikedu S thì khiếu nại đó sẽ được giải quyết trong ngày tiếp theo.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi Mikedu S xác nhận đã khiếu nại của của bạn. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng. Các trường hợp bất khả kháng được căn cứ theo quy định của BLDS 2015, sửa đổi 2017 về hợp đồng.